40 years anniversary
HOTLINE: 0902.15.25.35

Cơ hội nghề nghiệp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

{{data.filename}}

Thông tin liên hệ


Cám ơn bạn đã gửi thông tin ứng tuyển cho chúng tôi.

Chúng tôi đã nhận được thông tin của bạn.

Sau khi kiểm tra và đánh giá, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

Trưởng phòng Quản lý chi phí

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Làm việc với các Phòng/Ban có liên quan để lên ngân sách chính thức cho các dự án.
  • Chuẩn bị và kiểm soát tất cả các giai đoạn của dự án dựa vào ngân sách và chi tiêu đã xác định trước.
  • Phối hợp với  Phòng Đấu thầu để đánh giá các nhà thầu phụ, nhà cung cấp và, nếu thích hợp, hỗ trợ đàm phán với các nhà thầu.
  • Giám sát và theo dõi tiến độ của dự án, chịu trách nhiệm đo lường và định giá các biến thể trong công việc ở hợp đồng để thỏa thuận thanh toán tạm thời và thanh toán cuối cùng.
  • Tiến hành quy hoạch, dự báo và ước lượng các dự án đang triển khai.
  • So sánh, cân đối giữa thời gian thực hiện dự án với chi phí thực tế tại mỗi thời kỳ.
  • Kiểm tra định kỳ và không định kỳ số lượng thực tế của dự án.
  • Tiến hành đánh giá chất lượng dự án
  • Thực hiện các đánh giá phân tích rủi ro liên quan đến chi phí và dòng tiền.
  • Chuẩn bị các báo cáo tổng hợp và chuẩn bị tài liệu (kế hoạch, hợp đồng, ngân sách, vv).
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác do cấp trên chỉ định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Cử nhân Kỹ sư xây dựng, chuyên ngành Kinh tế xây dựng.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ các nhà thầu chính.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
  • Kỹ năng số và toán học
  • Có kiến ​​thức tốt về báo cáo phương pháp và vật liệu xây dựng
  • Kỹ năng xử lý ngân sách
  • Kỹ năng tổ chức tốt
  • Hiểu rõ các quy định về xây dựng và các hướng dẫn pháp lý khác
  • Minh bạch, tích hợp và cam kết
  • Kỹ năng đàm phán và đàm phán tốt

Scroll to top

Thông tin mới